Tiến độ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng tháng 4/2017

Tọa lạc tại vị trí “kim cương” bên cạnh hồ điều hòa 19ha xanh thơ mộng cùng hệ sinh thái trong lành của công viên Cầu Giấy mới, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng hiện là một trong những dự án gây “sốt” nhất trên thị trường BĐS Hà Nội. Với quy mô tầm cỡ, thiết kế đẹp, sang trọng, xứng tầm giới thượng lưu, đây được coi là tổ ấm an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi cư dân thủ đô.

Vị trí Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng rất thuận tiện về giao thông đi lại. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố cũng như kết nối tiện ích ngoại khu đầy đủ bằng đường vành đai 2, đường Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ và cao tốc trên không. Đặc biệt, 3 tòa tháp căn hộ S1, S2 và tòa S3 Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng còn được hưởng lợi từ hồ điều hòa rộng 19ha lớn nhất Hà Nội. Cùng với công viên Cầu Giấy mới 32ha ngay bên cạnh sẽ đem lại cho khu đô thị một không gian sống xanh mát, bầu không khí trong lành, giúp cư dân hạn chế được tối đa vấn đề ô nhiễm không khí và sự ngột ngạt đô thị.

Tiện ích Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng – Điểm 10 cho chất lượng

Không chỉ mang đến không gian xanh mà Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng còn được các kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế kiến trúc vô cùng ấn tượng và tinh tế. Điển hình như các căn hộ thuộc tòa S3 Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng có cách bố trí diện tích và không gian bên trong rất cân đối, trong đó ban công phòng khách có diện tích lên đến 7m2, phòng ngủ và bếp cũng được bố trí thoải mái để tận dụng cao nhất ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt phòng ngủ có cửa sổ hướng hồ thư giãn, dài đến 3m. Các ban công đều có lan can, tường ốp kính cường lực giúp không gian thoáng rộng, tầm view đẹp và an toàn nhất.

Ngoài ra, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng còn mang đến cho cư dân tương lai một chuỗi các tiện ích vô cùng đa dạng và phong phú gồm trung tâm thương mại Vincom, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, phòng thể thao, khu vui chơi giải trí, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, công viên xanh, hồ điều hòa…Tất cả tạo nên một môi trường sống thật sự hoàn hảo và đẳng cấp vượt trội.

Tiến độ triển khai dự án

Bên cạnh việc quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh các hạng mục sản phẩm và tiện ích tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, chủ đầu tư Vingroup còn rất chú trọng đến tiến độ triển khai dự án. Theo thông tin mới nhất chúng tôi vừa nhận được, hiện tại khu đô thị vàng ven hồ đang trong giai đoạn hoàn thiện phần móng, các công nhân cùng máy móc công trường đang làm việc liên tục 3 ca/ ngày để đảm bảo tiến độ cam kết đối với các khách hàng. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất mà chúng tôi mới ghi nhận được:

skylake 2

skylake 2

skylake 2

Quý khách hàng có nhu cầu nhận bảng hàng căn hộ và thông tin lịch mở bán Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng tháng 4, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp.

NHẬN BẢNG GIÁ 20 CĂN 02- 03 - 04PN VIEW HỒ ĐẸP NHẤT
HOTLINE: 0987 00 33 77
VIETNAMESE: 0968 980 280
ENGLISH: 0868811320