Tiến độ Vinhomes Skylake Phạm Hùng ngày 22/05/2017

Nằm trong quy hoạch mở rộng thành đô thị hạt nhân của Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050, khu vực phía Tây thủ đô đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng, đặc biệt là sự dịch chuyển của rất nhiều các công trình trọng yếu về đây. Sở hữu vị trí tâm điểm của cửa ngõ phía Tây, Vinhomes Skylake Phạm Hùng đang dần chứng tỏ vị thế uy phong của mình và trở thành một trong những nơi an cư lý tưởng bậc nhất tại Hà Nội. Cùng với đó, những giá trị về hệ sinh thái và giá trị cộng đồng nhân văn của dự án này  cũng chính là những yếu tố được chủ đầu tư Vingroup phát triển bền vững theo thời gian.

Với mong muốn sớm đón cộng đồng cư dân về sinh sống và tận hưởng môi trường sinh thái “xanh dương” tại dự án, chủ đầu tư đã nỗ lực triển khai tiến độ Vinhomes Skylake Phạm Hùng với cường độ 3 ca/ngày rất khẩn trương. Hiện tại, 2 tòa S1 và S2 đã xây dựng đến tầng 3 trong khi đó tòa S3 đang ở giai đoạn đổ cột tầng 2. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất tại công trường dự án.

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake ngày 22/5/2017

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake ngày 22/5/2017

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake ngày 22/5/2017

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake ngày 22/5/2017

Những điểm “vàng” của Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng nằm trên mặt đường vành đai 3 – Phạm Hùng, điểm giao cắt với trục đường Dương Đình Nghệ và Mễ Trì rộng thoáng. Nơi đây còn là “khu đất vàng” hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm thủ đô Hà Nội nên được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm, “săn đón”. Theo giới chuyên gia BĐS, Vinhomes Skylake Phạm Hùng là dự án hội tụ được rất nhiều “điểm vàng” mà những khu đô thị khác không có được, bao gồm:

  • Nằm tại gần đường cao tốc trên không, đối diện tòa nhà Keangnam 72 tầng cao nhất Việt Nam. Khu vực tọa lạc của dự án theo quy hoạch trong tương lai sẽ trở thành đô thị hạt nhân – đầu não của các trung tâm chính trị, văn hoá, y tế, giáo dục chất lượng cao.
  • Không gian sinh thái đẳng cấp với hệ thống công viên cây xanh và hồ điều hoà rộng tới 32ha, trong đó, diện tích mặt nước lên tới 19ha lớn nhất Hà Nội
  • Sở hữu hệ thống chuỗi 48 tiện ích đặc quyền gồm có bar café ngoài trời, khu thể thao, nhà hàng, nhà sinh hoạt cộng đồng, shop-office, siêu thị Vinmart, bể bơi tràn bờ Skypool, sân chơi trẻ em, nhà hát ngoài trời, bể bơi bốn mùa, trường Vinschool, Vincom palaza, siêu thị Vinpro…và cả 1 cộng đồng Vinhomes Skylake Phạm Hùng văn minh, đẳng cấp
  • Ngoài ra, Tập đoàn Vingroup còn đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đối với khách mua nhà tại dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng, đó là: miễn phí quản lí dịch vụ 05 năm ; Các căn được bàn giao thô sẽ được giảm trừ 5 triệu/m2; Các căn được bàn giao hoàn thiện sẽ nhận được thẻ VinID Card trị giá từ 100 đến 150 triệu đồng…cùng nhiều ưu đãi khác.

Không chỉ là sự lựa chọn những giá trị hiện hữu, mà còn là một lựa chọn “có tầm” trong dài hạn, Vinhomes Skylake Phạm Hùng xứng đáng là chốn an cư – đầu tư hoàn hảo. Bởi vậy, chọn mua nhà tại đây không chỉ là chọn những giá trị hiện hữu, mà còn là một lựa chọn “có tầm” của quý khách.

NHẬN BẢNG GIÁ 20 CĂN 02- 03 - 04PN VIEW HỒ ĐẸP NHẤT
HOTLINE: 0987 00 33 77
VIETNAMESE: 0968 980 280
ENGLISH: 0868811320