Vinhomes Phạm Hùng đã xây dựng đến đâu vào đầu tháng 10/2017

Tốc độ nhanh chóng vượt mức quy định của Vinhomes Phạm Hùng là nhờ sự chuyên nghiệp của nhà thầu Coteccons và các đối tác, tính đến ngày 11/10/2017 thì khách hàng đã có thể chiêm ngưỡng sự đồ sộ và nổi bật của cả dự án thông qua tiến độ xây dựng “thần tốc” được chúng tôi ghi tại công trường.

Vinhomes Phạm Hùng đã xây cao nhất đến tầng 18

Trong số 3 tòa nhà cao 36 tầng của dự án căn hộ Vinhomes Phạm Hùng thì đã có 2 tòa đi được một nửa chặng đường khi xây thô đến tầng 18 là tòa S1 và S2. Chỉ trong đôi ba tháng ngắn ngủi người ta đã thấy sừng sững mọc lên những tòa nhà đồ sộ, được quây an toàn và gọn gàng, nổi bật lên hẳn tại khu vực ngã tư Mễ Trì – Phạm Hùng khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Dự án này khi mới ra mắt, thông tin gây được chú ý nhiều nhất chính là vị trí vô cùng đắc địa, vừa nằm tại ngã tư huyết mạch cực kỳ quan trọng của thủ đô, vừa nằm tại khu thoáng đãng chưa có nhiều nhà cao tầng, lại sở hữu một công viên hồ điều hòa rộng hàng chục ha. Vinhomes Phạm Hùng khiến những người mua nhà pơhair sôi sục khi hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một nơi lý tưởng để xây dựng tổ ấm lâu dài, vừa sang trọng đẳng cấp, vừa tiện nghi thuận lộ, lại vừa xanh mát trong lành. Riêng hồ điều hòa dự án đã là hồ điều hòa lớn nhất Hà Nội, với diện tích hồ lên tới 19ha, còn diện tích công viên cây xanh cũng rơi vào khoảng 13ha. Chưa hết, đất công viên còn là dành cho những tiện ích xanh như sân vườn, đường dạo bộ, dịch vụ nhà thuyền trên hồ, khu vui chơi trẻ em, sân khấu ngoài trời,… Sống tại căn hộ Vinhomes Phạm Hùng là quý cư dân sống tại một ngôi nhà mà mình vẫn hằng mong mỏi.

Tiến độ xây dựng các tòa căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

Tiến độ xây dựng các tòa căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

Tiến độ xây dựng các tòa căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

Tiến độ xây dựng các tòa căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

Tiến độ xây dựng các tòa căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

Tiến độ xây dựng các tòa căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

Tòa S1, S2 đã xây đến tầng 18, tòa S3 cũng đã triển khai đến tầng 14, với tốc độ xây dựng này thì khách hàng sẽ sớm nhận được nhà, không muộn hơn thậm chí còn sớm hơn so với thời hạn chủ đầu tư đã cam kết trong hợp đồng. Nếu đã có kế hoạch an cư từ lâu, thì Vinhomes Phạm Hùng là một lựa chọn vượt trội và an toàn.

Bên ngoài công trường đã được quây cao kín và rất gọn gàng, những hoạt động gây tiếng ồn đều được nhà thầu tránh thực hiện về đêm để không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày của dân cư khu vực xung quanh, các quy trình bảo hộ lao động cũng được thực thi nghiêm túc và tinh thần của công nhân cũng được chăm lo triệt để. Căn hộ Vinhomes Phạm Hùng khi hoàn thành hứa hẹn cũng sẽ là một điểm đến ưa thích của cư dân ngoại khu khi được bố trí đài phun nước, trung tâm thương mại và sức hấp dẫn mạnh mẽ từ công viên hồ điều hòa rộng lớn.

Vinhomes Phạm Hùng phù hợp với khách hàng nào

Không quá khó để sở hữu một căn hộ tại dự án nếu tổ ấm thực sự mà quý vị tìm kiếm là đây, chỉ cần tin tưởng vào tiến độ Vinhomes Phạm Hùng, cùng với việc tham khảo chính sách bán hàng ưu đãi mà chủ đầu tư tung ra, quý vị sẽ không bỏ lỡ được căn nhà lý tưởng cho mình và gia đình thân yêu.

Website: https://xaydungvina.vn/

NHẬN BẢNG GIÁ 20 CĂN 02- 03 - 04PN VIEW HỒ ĐẸP NHẤT
HOTLINE: 0987 00 33 77
VIETNAMESE: 0968 980 280
ENGLISH: 0868811320