Tiến độ dự án Vinhomes Skylake cập nhật ngày 14/09/2017

Sầm uất, năng động nhưng không bon chen, ngột ngạt, đó chính là những gì chủ đầu tư muốn mang đến cho cộng đồng cư dân của mình tại dự án Vinhomes Skylake. Giờ đây, mong ước đó sắp trở thành hiện thực khi mà tiến độ dự án Vinhomes Skylake đang được tăng tốc rất nhanh, hứa hẹn sẽ đảm bảo thời gian hoàn thiện và bàn giao căn hộ tới tay khách hàng sẽ đúng như cam kết ban đầu.

Theo đó, cả 3 tòa dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng đều đã vượt mốc thi công dự kiến, tòa S1 đã xây đến tầng 15, tòa S2 đang bắt đầu đến tầng 14 và tòa S3 bắt đầu xây đến tầng 10. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại công trường dự án mà chúng tôi mới ghi nhận lại vào ngày 14/09/2017 vừa qua:

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake tháng ngày 14/09/2017

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake tháng ngày 14/09/2017

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake tháng ngày 14/09/2017

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake tháng ngày 14/09/2017

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake tháng ngày 14/09/2017

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake tháng ngày 14/09/2017

Dự án Vinhomes Skylake – Nơi cảm xúc thăng hoa

Ở một nơi phồn hoa đô thị như thủ đô Hà Nội, thật khó để có thể tìm thấy một khu đô thị hội tụ đủ những yếu tố làm nên một không gian nghỉ dưỡng ngập tràn như dự án Vinhomes Skylake. Tập đoàn Vingroup đã dành nhiều sự ưu ái cho cửa ngõ phía Tây thủ đô để kiến tạo nên một môi trường sống xanh đẳng cấp, ngập tràn ánh sáng và khí trời. Nơi đây cũng là địa chỉ tuyệt vời để các gia chủ và những người thân yêu được trải nghiệm cuộc sống 5 sao với những cảm xúc thăng hoa bất tận giữa điểm giao hòa mây trời và nước.

Dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng được tư vấn thiết kế bởi thương hiệu AEDAS – Công ty Kiến trúc và thiết kế hàng đầu thế giới. Bên cạnh thiết kế hiện đại, tân tiến, Vingroup cũng trang bị cho các căn hộ tại dự án một hệ thống trang thiết bị nội thất vô cùng đẳng cấp và tinh tế thuộc thương hiệu Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe… đã góp phần hoàn thiện không gian sang trọng thượng lưu cho các tổ ấm tại dự án Vinhomes Skylake.

vinhomes-sky-lake

Không chỉ là một nơi an cư tiện nghi cao cấp mà các căn hộ tại dự án Vinhomes Skylake còn rất khác biệt với các sản phẩm nhà ở cùng phân khúc ở cách bố trí ban công thoáng rộng, mang đến tầm nhìn khoáng đạt hướng hồ điều hòa xanh trong. Mỗi buổi sớm thức dậy hoặc khi hoàng hôn cuối ngày buông xuống, cả gia đình có thể tận hưởng những làn gió mát lành bên bàn trà tại ban công, cảm nhận sự gần gũi với thiên nhiên, lại có thêm cảm hứng sáng tạo với việc thiết kế các vườn treo đẹp mắt.

Chọn sống tại dự án Vinhomes Skylake chính là quý vị đã chọn cho bản thân và gia đình một môi trường sống tiện nghi bậc nhất Hà Nội, cũng là nơi có chất sống xanh trong lành riêng có, đảm bảo một sức sống bền vững, hài hòa, hạnh phúc và thịnh vượng.

NHẬN BẢNG GIÁ 20 CĂN 02- 03 - 04PN VIEW HỒ ĐẸP NHẤT
HOTLINE: 0987 00 33 77
VIETNAMESE: 0968 980 280
ENGLISH: 0868811320