Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Skylake tháng 5/2017

Là một trong những “siêu phẩm” của dòng thương hiệu Vinhomes, dự án Vinhomes Skylake đã và đang là điểm đến lý tưởng dành cho các cư dân tại Hà Nội. Với quy mô tầm cỡ cùng các sản phẩm căn hộ cao cấp mang tính đột phá, đây sẽ là nơi đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về một chốn an cư hoàn hảo.

Theo thông tin chúng tôi mới cập nhật, tính đến giữa tháng 5, tiến độ dự án Vinhomes Skylake đã triển khai đúng như kế hoạch đề ra, toàn bộ phần móng đã gần như hoàn thiện để chuẩn bị xây dựng tiếp các tầng khối đế. Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất về dự án:

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake tháng 5/2017

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake tháng 5/2017

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake

Tiến độ dự án Vinhomes Skylake tháng 5/2017

Quy hoạch dự án Vinhomes Skylake

Được xây dựng trên khu đất 2.3ha tại khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội, dự án Vinhomes Skylake có quy hoạch đồng bộ từ cơ sở hạ tầng đến hệ thống cảnh quan. Khu đô thị bao gồm 3 tòa căn hộ cao cấp S1, S2 và S3 với chiều cao từ 36 – 41 tầng, được kết hợp hệ thống dịch vụ cao cấp, trung tâm thương mại sầm uất và khu shop- office.

Đặc biệt, các gia chủ căn hộ dự án Vinhomes Skylake còn được hưởng lợi thế sinh thái và phong thủy tuyệt vời từ hồ điều hòa 19ha lớn nhất Hà Nội nằm ngay bên cạnh 3 tòa tháp, mang đến không gian sống đẳng cấp, chan hòa với thiên nhiên. Đây cũng là lý do dự án Vinhomes Skylake được đánh giá sẽ trở thành một khu đô thị xanh kiểu mẫu với hệ thống các tiện ích cao cấp và hiện đại bậc nhất thủ đô.

mat-bang-3-toa-can-ho-vinhomes-ky-lake-1-e1480063317796

Căn hộ dự án Vinhomes Skylake có thiết kế ấn tượng

Điểm nhấn của dự án Vinhomes Skylake là 3 tòa tháp chung cư đều được thiết kế theo hình dạng chữ L độc đáo. Mỗi căn hộ được thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ với các mức diện tích đa dạng từ 49,35m2 đến 170,55m2. Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình mình. Thêm nữa, ban công tại các căn hộ có chiều dài tới 7m sẽ đem đến những góc view ấn tượng, thoáng đạt, giúp gia chủ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, các tầng khối đế của mỗi tòa tháp còn được bố trí các loại hình dịch vụ thương mại mang đến cuộc sống đầy đủ và thuận tiện cho mọi cư dân.

Với tổng số hơn 1800 căn hộ được cung cấp ra thị trường,  dự án Vinhomes Skylake sẽ đáp ứng một lượng lớn nhu cầu nhà ở của cư dân thủ đô. Với phong cách thiết kế hiện đại đặc trưng của thương hiệu Vinhomes cùng hệ thống nội thất được trang bị bởi những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đây sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho những chủ nhân thời thượng. Đặc biệt, không gian sống tại đây có sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp thiên nhiên gần gũi, đón được tối đa ánh sáng tự nhiên và làn gió trời mát mẻ.

NHẬN BẢNG GIÁ 20 CĂN 02- 03 - 04PN VIEW HỒ ĐẸP NHẤT
HOTLINE: 0987 00 33 77
VIETNAMESE: 0968 980 280
ENGLISH: 0868811320